Danh mục Thứ Hai, 20/05/2024

Fire Up \

Minh Trang - cô gái xinh đẹp và tài năng của Fire Up 2019 - Lighthouse

15:10 18-05-2020
Nguyễn Minh Trang hiện đang là sinh viên lớp Báo Ảnh K37, nguyên Phó trưởng Ban Đối ngoại của Fire Up 2019 - Lighthouse.

Mặc dù chỉ mới được tổ chức 2 năm nhưng Fire Up đã có một chỗ đứng riêng, đem lại nhiều ấn tượng cho thầy cô cũng như sinh viên của AJC. Fire up – Light house 2019 tạo được tiếng vang rất lớn với cách tổ chức chuyên nghiệp và dàn khách mời "khủng". Fire up có được thành công như vậy là nhờ có ban tổ chức năng động, đoàn kết - những con người luôn hết mình vì chương trình.

Minh Trang tham gia Fire Up cả 2 năm và niềm đam mê, nhiệt huyết đối với Fire up của Minh Trang chưa bao giờ giảm. Vừa sở hữu bề ngoài xinh đẹp, vừa có năng lực, trách nhiệm trong công việc, Trang luôn được mọi người yêu mến và đánh giá cao trong công việc. Minh Trang chia sẻ rằng “Mình cũng khá buồn và suy nghĩ lắm khi học chỉ chú ý vào vẻ ngoài mà quên mất năng lực, rồi đó cũng chính là động lực để mình cố gắng hơn để tài năng của mình rõ nét hơn”. Và tài năng của Minh Trang đã được minh chứng qua sự thành công rực rỡ của đêm đại nhạc hội Fire up 2019 – Lighthouse.

Chân dung Minh Trang (Ảnh nhân vật cung cấp) 

Suốt khoảng thời gian làm chương trình, ban tổ chức ai cũng mất ăn mất ngủ chạy deadline cho kịp chương trình, lên ý tưởng, chọn khách mời, tìm nhà tài trợ,… Minh Trang chia sẻ khoảng thời gian đó, bạn chỉ ngủ khoảng 3 - 4 tiếng một ngày. Để cân bằng được việc vừa học vừa làm chương trình, cách duy nhất là bớt thời gian ngủ và từ chối mọi cuộc chơi.

Vì chương trình mới tổ chức năm thứ 2, nên việc thu hút được nhà tài trợ là vô cùng khó khăn. Hơn nữa Fire Up 2019 – Lighthouse được làm lại từ đầu, fanpage được lập mới,… đó là điều bất lợi nhất đối với ban đối ngoại. Thế nhưng Fire Up 2019 – Lighthouse vẫn diễn ra hết sức "hoành tráng". Minh Trang cùng những thành viên trong ban đối ngoại của mình đã phải hoạt động hết công suất và kết quả thu hút được rất nhiều nguồn tài trợ lớn. “Thanh xuân tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền dành hết cho Fire up” – Minh Trang chia sẻ. 

Ban tổ chức Fire Up 2019 - Lighthouse

(Ảnh: Fanpage Fire Up 2019) 

Anh Nguyễn Nam Anh - Trưởng Ban Tổ chức Fire Up 2019 nhận xét rằng: "Minh Trang là một Phó trưởng Ban Đối ngoại đầy nhiệt huyết và trách nhiệm trong Fire Up 2019. Không những hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, Trang còn tận tình hướng dẫn, chỉ bảo các thành viên khác trong Ban để đem đến những điều tốt nhất cho chương trình. Với lợi thế ngoại hình, Trang cũng từng xuất hiện trên bộ ảnh viral của FU 2019. Mình tin rằng càng ngày cô gái này sẽ càng hoàn thiện bản thân hơn nữa, đặc biệt là sẽ thể hiện tốt tại FU 2020". 

Bên cạnh công việc học tập, tham gia phong trào đoàn thể, Trang còn luôn có ý thức rèn nghề bằng việc tham gia làm cộng tác viên cho các cơ quan báo chí lớn như kênh VTV3, Zing.vn, Quân đội nhân dân online, tạp chí Môi trường & Xã hội. 

Vy Anh - Báo Ảnh K37

Phản hồi