Danh mục Thứ Hai, 20/05/2024

Tiêu điểm \

Fire Up 2023: Khởi động hành trình chinh phục thế giới ánh sáng của tân sinh viên Viện Báo chí

11:47 27-08-2023
Tiếp nối thành công của các mùa trước, Fire Up 2023 đã chính thức được khởi động với tên gọi “Stellarous”. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến một mùa sự kiện đặc sắc và bùng nổ cho tân sinh viên Viện Báo chí năm nay.

Fire Up là chuỗi sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Viện Báo chí - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, Fire Up 2023 quay trở lại với cái tên độc đáo: Stellarous. Đây là từ kết hợp giữa "stellar" (ngôi sao) và "mysterious" (bí ẩn). Stellarous chính là thế giới ánh sáng huyền bí mà các bạn tân sinh viên khóa 43 Viện Báo chí đã thành công đặt chân đến.
 
Mỗi bạn tân sinh viên đều là một "cư dân" trong thế giới mới tuyệt diệu này. Với sự đồng hành của Stellus - thổ địa canh gác mảnh đất kỳ bí và chiếc gậy Lumos quyền năng, mỗi bạn sẽ tìm cho mình một thế giới mới với những tia sáng muôn màu riêng biệt. Stellus là ẩn dụ cho thế hệ anh chị cùng đồng hành, dẫn dắt những “bạn nhỏ” khóa mới. Còn cây gậy Lumos lại chính là biểu trưng cho Viện Báo chí - nơi các bạn tân sinh viên tự do sáng tạo và phát triển.  

Fire Up 2023: Stellarous sẽ là hành trình trải nghiệm đầy màu sắc cho tân sinh viên Viện Báo chí.

Một trong những hoạt động không thể thiếu mỗi mùa Fire Up là Check-in photobooth. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa với mong muốn giúp các bạn tân sinh viên lưu lại những bức hình kỉ niệm trong những ngày đầu đến trường. Bên cạnh đó, Fire Up 2023: Stellarous còn mang đến cho các bạn tân sinh viên K43 những hoạt động đồng hành đặc sắc như Mini game online, Tik Tok Challenge, Bộ ảnh viral…

 
Dàn trai xinh gái đẹp check-in photobooth của Fire Up 2022: Perfect Puzzle. 

Đêm đại nhạc hội Fire Up 2023: Stellarous được mong chờ nhất sẽ là chặng kết khép lại hành trình chinh phục thế giới ánh sáng. Khán giả sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc âm thanh ánh sáng đầy mãn nhãn, được biểu diễn bởi dàn nghệ sĩ khách mời nổi tiếng cùng các tiết mục “cây nhà lá vườn” của sinh viên Viện Báo chí nói riêng và Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung. Với sự đầu tư công phu và tỉ mỉ, chương trình hứa hẹn đem đến phần trình diễn độc đáo, đầy năng lượng. 
 
Cùng ngắm lại loạt khoảnh khắc đáng nhớ của đêm đại nhạc hội Fire Up 2022: Perfect Puzzle:

 
 
Đã mắt, đã tai với các tiết mục đến từ sinh viên Học viện Báo chí. 
Nam rapper DLow tỏa sáng trong “thánh đường học viện”. 

Trưởng ban truyền thông Fire Up 2023: Stellarous Nguyễn Quỳnh Chi thể hiện sự quyết tâm khi tổ chức chương trình năm nay: “Toàn bộ Ban tổ chức đều rất hừng hực khí thế và sẵn sàng "ra trận" để đem đến một chương trình bùng nổ nhất từ trước đến giờ. Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi các bạn tân sinh viên K43 đó!”

Thu Hương

Phản hồi