Danh mục Thứ Hai, 20/05/2024

Tiêu điểm \

Sôi động không khí tổng duyệt “FPS 2023: Healing Era”

23:00 23-10-2023
Tối ngày 23/10, những bước chuẩn bị cuối cùng cho đêm đại nhạc hội “FPS 2023: Healing Era” vào 24/10 diễn ra tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Đầu giờ chiều, các công tác chuẩn bị về sân khấu, âm thanh ánh sáng,... đã được triển khai. Đúng 17h, các tiết mục văn nghệ lần lượt được tập dượt trên sân khấu. Với giọng hát trong trẻo, vũ đạo nhịp nhàng, cùng những giai điệu sôi động đã mang tới cho các thành viên Ban Tổ chức những khoảnh khắc đáng nhớ. 

Đội hát kết hợp với đội múa cho một tiết mục chỉn chu nhất. (Ảnh: Fanpage FPS 2023) 

Thông qua chủ đề “Healing Era”, đêm đại nhạc hội dự kiến sẽ mang tới “bữa tiệc âm nhạc” bùng nổ cảm xúc cho các tân sinh viên. Bên cạnh đó, chương trình sẽ là đích đến khép lại chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ của các K43 nhằm ghi tên mình trên bảng vàng, để trở thành một phần của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Đêm nhạc được kỳ vọng sẽ đem đến những tiết mục đưa khán giả từ những giây phút sôi động tới những khoảnh khắc trầm lắng, đồng thời, khắc họa chân thực về hành trình trưởng thành của các tân sinh viên K43. Đặc biệt, "đặc sản" Kịch Báo chí hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc và thông điệp ý nghĩa cho khán giả. 

Đội nhảy với những vũ điệu thu hút. (Ảnh: Fanpage FPS 2023)

Anh Đậu Nhật Trung - thành viên Ban Văn nghệ chia sẻ: “Văn nghệ đã phải tập luyện rất nhiều và kỹ để có được những tiết mục chất lượng nhất. Tuy khá mệt nhưng nghĩ đến việc các bạn tân sinh viên K43 đang rất háo hức tham gia đại nhạc hội thì chúng mình càng có động lực để nỗ lực hơn”.

 Đội múa với màn tổng duyệt đầy tiếng cười. (Ảnh: Fanpage FPS 2023)

Chia sẻ cảm xúc về lễ tổng duyệt, anh Nguyễn Duy An - Trưởng BTC “FPS 2023: Healing Era” cho biết: “Dù khá vất vả và gặp nhiều khó khăn nhưng toàn bộ BTC vẫn luôn cố gắng hết sức có thể để đem đến cho các bạn tân sinh viên một đêm đại nhạc hội đáng nhớ nhất từ ca sĩ khách mời đến các tiết mục khác của chương trình”.

Anh Nguyễn Duy An - Trưởng BTC “FPS 2023: Healing Era”. (Ảnh: Nguyễn Duy An) 

Không chỉ gây ấn tượng với các màn trình diễn “cây nhà lá vườn”, đại nhạc hội “FPS 2023: Healing Era” sẽ mang tới những tiết mục sôi động, bùng nổ cảm xúc với sự xuất hiện của hai vị “thủ lĩnh âm nhạc” đến từ 1900 LE THÉ TRE: Bộ đôi MC/DJ G.Daw và Juz Kevin. 

Bên cạnh đó, chủ nhân bản hit “Người miền núi chất” Double2T được mong chờ sẽ mang “thanh âm miền núi” tới sân khấu Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Không dừng lại ở con số 3 khách mời, đêm nhạc “FPS 2023: Healing Era” còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời tài đăng như: Ronboogz, Kha và bộ đôi DJ MG5902 x Looper Appears (DRAGANGZ). 

Poster đêm đại nhạc hội “FPS 2023: Healing Era”. (Ảnh: Fanpage FPS 2023: Healing Era) 

Đêm nhạc “FPS 2023: Healing Era” là chặng cuối cùng trong chuỗi hoạt động chào tân sinh viên của Khoa Chính trị học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Thông qua đó, Ban Tổ chức chương trình hy vọng các K43 sẽ có những kỷ niệm  đáng nhớ trong 4 năm đại học sắp tới.

Hà Khánh Linh

Phản hồi