Danh mục Thứ Hai, 20/05/2024

Tiêu điểm \

Ấn tượng photobooth của sự kiện chào tân Fire Up 2023

20:06 09-09-2023
Sáng 9/9, các phụ huynh cùng tân sinh viên K43 đã có mặt để hoàn tất thủ tục nhập học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Tại đây, nhiều hoạt động tiếp sinh thú vị đã được sự kiện chào tân Fire Up 2023: Stellarous chuẩn bị để chào mừng những thành viên mới về ngôi nhà chung Viện Báo chí.

Các sinh viên cùng phụ huynh đều có mặt đúng giờ, mang đầy đủ giấy tờ để thực hiện các thủ tục nhập trường dưới sự hỗ trợ nhiệt tình từ giảng viên trong khoa và các anh chị khóa trên. Bên cạnh đó, buổi tiếp sinh tại học viện cũng diễn ra vô cùng sôi nổi với nhiều chương trình tiếp sinh được chuẩn bị công phu, chu đáo của các câu lạc bộ, sự kiện chào tân khác.

Hoạt động tiếp sinh diễn ra dưới sự hỗ trợ từ giảng viên và sinh viên trong Ban chấp hành Liên chi Đoàn.

Các photobooth tiếp sinh được dàn dựng đẹp mắt, ấn tượng cùng nhiều hoạt động văn nghệ chào mừng như Du Ca của Đội Văn nghệ Xung kích khiến cho K43 không khỏi thích thú. Nổi bật là sự kiện chào tân của Viện Báo chí - Fire Up 2023: Stellarous với đội ngũ tiếp sinh nhiệt tình, năng nổ cùng đa dạng hoạt động như, check-in photobooth, văn nghệ, trò chơi hoạt náo…

Các tân sinh viên hào hứng check-in tại photobooth Fire Up 2023.

Các tân sinh viên hào hứng check-in tại photobooth Fire Up 2023.

 Các tân sinh viên hào hứng check-in tại photobooth Fire Up 2023.

Bạn Nguyễn Ngọc Trâm (sinh viên K43 Viện Báo chí) thích thú khi trải nghiệm các hoạt động tại photobooth của Fire Up 2023. “Em rất bất ngờ trước sự sáng tạo và khéo léo của các anh chị trong Fire Up. Tham gia hoạt động ở đây, em được hướng dẫn và tư vấn tận tình cho chặng đường đại học sắp tới. Em rất ngưỡng mộ và mong muốn trở thành thành viên ban tổ chức của Fire Up 2023", bạn chia sẻ.

Minigame hấp dẫn thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. 

Được biết, ban tổ chức của Fire Up 2023 đã dành nhiều tâm huyết để chuẩn bị một bàn tiếp sinh chỉn chu, độc đáo dành cho K43 trường Báo. “Qua đây, chúng mình cũng muốn gửi gắm tình cảm của anh chị khóa trên đến các bạn tân sinh viên, chúng mình luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ các em trong chặng hành trình sắp tới", bạn Nguyễn Phương Thùy Dương, trưởng ban tổ chức sự kiện chia sẻ.

Chương trình văn nghệ sôi động “khuấy đảo” bầu không khí tại bàn tiếp sinh. 

Dù bắt đầu từ sớm nhưng không khí tiếp sinh của học viện Báo chí và Tuyên truyền vẫn chưa giảm nhiệt. Tại khu vực tiếp sinh của Fire Up 2023: Stellarous, bạn Trần Minh Quân (Báo Ảnh K43) đầy phấn khởi: “Em vô cùng bất ngờ với độ hoành tráng của sự kiện chào tân của Viện Báo chí năm nay. Bầu không khí “nóng” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Chính điều đó tiếp thêm động lực để em sẵn sàng học tập và rèn luyện hết mình trong bốn năm tiếp theo."

Quyết tâm của Quân phần nào thể hiện tinh thần nhiệt huyết, sự hào hứng của lứa sinh viên K43 với bốn năm học sắp tới tại trường Báo. Chuỗi sự kiện chào tân Fire Up 2023: Stellarous hứa hẹn sẽ bùng nổ với nhiều hoạt động thú vị, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các tân sinh viên trường Báo.

Bắc Hà

Phản hồi