Danh mục Thứ Hai, 20/05/2024

Tiêu điểm \

“FPS 2023 - Healing Era: Outergram”: Bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc chào tân sinh viên trường Báo

12:34 25-10-2023
Tối 24/10, Hội trường C Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nơi diễn ra sự kiện “FPS 2023 - Healing Era: Outergram” đã trở thành điểm đến của những khán giả trẻ yêu nhạc.

“FPS” là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Khoa Chính trị học - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đêm nhạc gồm 2 phần: phần lễ và phần hội. Tiết mục của sinh viên Lào gây ấn tượng, là một trong hai tiết mục khai mạc sau màn “Hợp xướng: Việt Nam Tử Tế”, thể hiện tinh thần hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Lào. 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Dương Thị Thục Anh - Phó Trưởng khoa Chính trị học khẳng định: “Nhiệm vụ của mỗi sinh viên là kiên trì học tập, nghiên cứu một cách nghiêm túc và sáng tạo để có thể lĩnh hội được những tinh thần thông thái mà khoa học nhân loại đã mang đến. Từ đó vận hành vào cuộc sống, kiến tạo giá trị chung cho tương lai”.

 Sinh viên Lào biểu diễn ca khúc mang đậm truyền thống dân tộc. 

Trong phần hội, “FPS 2023 - Healing Era” mang đến các tiết mục văn nghệ đầy ấn tượng. Với chủ đề chữa lành trái tim và khơi dậy khát vọng của tuổi trẻ, các ca khúc “Cứ chill thôi” (Chillies), “Thế hệ tan vỡ” (Kai Đinh), “Tình yêu ngủ quên” (Hoàng Tôn, LyHan), “Missing You” (Phương Ly), lần lượt được biểu diễn bởi các bạn sinh viên trường Báo như muốn gửi gắm thông điệp ấy. Bên cạnh đó, các điệu nhảy cũng dần được trình diễn đầy hấp dẫn. 

Phần trình diễn nhiều cảm xúc từ các bạn sinh viên. 

Điểm nhấn của sự kiện phải kể đến sự quy tụ của dàn khách mời năm nay. Đêm nhạc hội chia thành bốn chương, tương đương với bốn chặng đường trên chuyến hành trình tới kỷ nguyên chữa lành: Sign in, Instagram, Extricate và Outergram. Trong hành trình này, Ban tổ chức (BTC) “FPS 2023 - Healing Era” đã chiêu đãi khán giả một bữa tiệc âm nhạc mà trong đó, khách mời xuất hiện trong từng chương nhạc, lần lượt là Kha, Ronboogz và cuối cùng là Double2T. 

Tan chảy trái tim cùng Kha và “Đoạn đường sao băng”. 

Ronboogz chụp ảnh cùng sinh viên báo chí.  

Double2T (tên thật là Bùi Xuân Trường), nổi tiếng với các ca khúc “Người miền núi chất”, “À Lôi”, “Theo anh về bản”. Nam rapper kiêm nhạc sĩ đã thể hiện một loạt bài hit trên sân khấu hội trường C khiến khán giả vô cùng hứng khởi. 

Bài hát “À Lôi” khuấy động không gian sự kiện.  

Đại nhạc hội kết thúc trong tiếng nhạc sôi động của bộ đôi DJ/MC 1900 G.Daw và Juz Kevin. Với chuỗi hoạt động trình diễn quy mô, khán giả tham dự chắc hẳn đã có những trải nghiệm thú vị và đầy ý nghĩa tại chương trình “FPS 2023 - Healing Era”. 
 

Minh Trang - BTC FPS 2023

Phản hồi