Danh mục Thứ Bảy, 27/04/2024

Tiêu điểm \

Đêm nhạc hội Fire Up 2023: Stellarous - Nhìn lại một hành trình rực rỡ

09:31 30-10-2023
Nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện chào tân sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm đại nhạc hội chào đón tân sinh viên K43 của Viện Báo chí Fire Up 2023: Stellarous, diễn ra vào 29/10 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên.

Năm nay, Fire Up 2023 quay trở lại với cái tên độc đáo: Stellarous - ngụ ý một thế giới ánh sáng huyền bí mà các bạn tân sinh viên khóa 43 Viện Báo chí vừa thành công đặt chân đến. Đêm đại nhạc hội Fire Up 2023 vinh dự được tiếp đón nhiều lãnh đạo, cán bộ trực thuộc Học viện Báo chí tuyên truyền nói chung và và Viện Báo chí nói riêng, cũng như đại diện các cơ quan báo chí, truyền thông.

Mở đầu chương trình là Lễ Trao Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) mùa thứ 3 với 10 giải thưởng cao quý được trao cho những tác giả, nhóm tác giả với các tác phẩm hoặc sản phẩm báo chí - truyền thông có chất lượng cao. Sau Lễ Trao giải, cô Lê Thu Hà - Trưởng BTC Giải Báo chí - Truyền thông Thắp sáng (Fire Up) mùa 3 đã tuyên bố phát động mùa giải tiếp theo hứa hẹn nhiều hơn những tác phẩm ấn tượng đến từ các bạn trẻ là học sinh, sinh viên.

 Cô Lê Thu Hà - Trưởng BTC Giải Báo chí - Truyền thông Thắp Sáng (Fire Up) mùa thứ 3 tuyên dương nhiều tác phẩm đạt chất lượng cao. 

Fire Up 2023 sau đó khép lại chuỗi hoạt động chào tân bằng đêm đại nhạc hội sôi động diễn ra tại hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với sự quy tụ của nhiều gương mặt nổi tiếng hiện nay như: ca sĩ Quân A.P, Vũ Phụng Tiên, nam rapper Tez, Fire Up 2023 ghi dấu ấn là một trong những sự kiện chào tân sinh viên nổi bật của năm nay. 

 Tez “ghi điểm” trong mắt khán giả nhờ những fastflow rap cực chất. 

 Quân A.P đem đến những giây phút thăng hoa cho khán giả với nhiều bản hit.

Bên cạnh màn trình diễn của những ca sĩ khách mời nổi tiếng, đêm nhạc hội Fire Up 2023: Stellarous còn dành “spotlight” cho những tài năng trẻ đến từ Viện Báo chí. Với đa dạng các thể loại như hát, nhảy, kịch,... sân khấu của các sinh viên trường Báo không chỉ thể hiện sức trẻ năng động mà còn cho thấy sự đầu tư, công phu, chuyên nghiệp.

 Vở kịch đầy cảm xúc “Bright” đưa người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 

 Những điệu múa uyển chuyển được những “vũ công” chuẩn bị công phu gửi tới các bạn tân sinh viên.

 Thần thái thu hút đến từ những bước nhảy mạnh mẽ của các sinh viên báo chí cùng sự tự tin tuyệt đối.

 "Màn kết hợp giữa DJ Tiinix và MC Hype Thảo Cháy thổi bùng không khí đêm hội" 

Ngoài sự xuất hiện của các khách mời ca sĩ nổi tiếng, chương trình có sự tham gia của DJ Tiinix và MC Hype Thảo Cháy. Hai chàng trai trẻ đã mang đến hội trường C những bản EDM sôi động khiến các bạn sinh viên không ngừng nhún nhảy theo từng giai điệu.

Đỗ Nguyệt Anh (sinh viên lớp Truyền thông chính sách K43), không giấu được niềm vui khi tham dự đêm nhạc: "Đây là lần đầu em đến một sự kiện chào tân sinh viên của Học viện. Em thật sự bất ngờ với không khí của sự kiện và những màn biểu diễn công phu của anh chị khoá trên".

Fire Up 2023 thành công mở đầu 4 năm học đầy hứa hẹn với các tân sinh viên Viện Báo chí nói riêng cũng như Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung. Cùng với nỗ lực không ngừng của các thành viên Ban tổ chức, Fire Up sẽ tiếp tục hoàn thiện, lớn mạnh và khẳng định vị thế là một trong những sự kiện chào tân hấp dẫn nhất tại Học viện.

Mạnh Tiến - BTC Fire Up 2023: Stellarous

Phản hồi