Danh mục Thứ Năm, 09/05/2024

Tiêu điểm \

"Cơn sốt hồng" Barbie Fever đầu tiên tại Hà Nội

13:14 20-11-2023
Vào ngày 18 và 19/11, hội chợ mang phong cách Barbiecore đầu tiên tại Hà Nội - “Barbie Fever” chính thức “đổ bộ” tại Hầm Trú Ẩn (78 ngõ Trung Tiền, Đống Đa, Hà Nội). Sự kiện thu hút giới trẻ qua chủ đề mới lạ cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.

Hội chợ “Barbie Fever” hiện đang mở cửa tự do tại Hầm Trú Ẩn (78 ngõ Trung Tiền, Đống Đa, Hà Nội) từ 9h - 18h30 trong 2 ngày 18/11 và 19/11/2023. Mở ra một thế giới lấp lánh ngập tràn màu hồng của các nàng búp bê Barbie, sự kiện quy tụ 15 gian hàng bày bán nhiều sản phẩm như: quần áo, phụ kiện, trang sức, đồ trang trí,... 

Khuôn viên ngoài sân của quán cà phê Hầm Trú Ẩn, Đống Đa, Hà Nội được chọn làm địa điểm diễn ra hội chợ. (Ảnh: Tô Ngọc Ánh)

Xuất hiện từ những năm đầu của thế kỷ 21, trào lưu Barbiecore đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, dễ nhận thấy nhất là các biểu tượng thời trang đình đám như: Paris Hilton, Nicole Richie, Britney Spears…“Barbiecore” là thuật ngữ chỉ phong cách lấy cảm hứng từ những nàng búp bê Barbie. Đặc điểm nổi bật là các bộ trang phục mang sắc hồng, ngoài ra còn có họa tiết chấm bi, đường kẻ sọc cùng những phụ kiện sặc sỡ. Xu hướng này thể hiện sự nữ tính, ngọt ngào nhưng không kém phần tinh tế của phái đẹp.

Góc check-in và chụp hình tại photobooth để nhận quà tặng xinh xắn từ Ban Tổ Chức. (Ảnh: Tô Ngọc Ánh)

Dự án Barbie Fever được lên kế hoạch và tổ chức thực hiện trong 2 tháng bởi một nhóm gồm 12 bạn sinh viên. Vì thời gian chuẩn bị khá gấp rút, những khó khăn là không thể tránh khỏi. Bạn Nguyễn Hải Yến - thành viên trong Ban Tổ Chức chia sẻ: “Vì đều là sinh viên nên chúng mình chưa có kinh nghiệm thực tế nhiều để lường trước các vấn đề phát sinh. Như hôm nay là chúng mình không nghĩ rằng thời tiết sẽ nắng như vậy nên bọn mình phải gấp rút chuẩn bị ô dù cho các gian hàng, đảm bảo mọi công đoạn được chuẩn bị tốt nhất.” 

Bạn Hải Yến (lớp Quan hệ công chúng) - thành viên BTC phụ trách góc check-in tại sự kiện. (Ảnh: NVCC)

Mặc dù gặp khó khăn, nhưng khoảng thời gian thực hiện dự án vẫn là một kỉ niệm đẹp với các bạn. Bạn Hoàng Hà - thành viên trong Ban Tổ Chức kể về những trải nghiệm đáng giá có được: “Khi tham gia dự án này, mình được mở rộng mối quan hệ, giao lưu với rất nhiều người thú vị, gặp đối tác, khách hàng và từ đó có thêm nhiều kinh nghiệm học hỏi sau này. Sáng nay mình có gặp một nhóm các khách hàng nhí 5 tuổi thực hiện content ‘Cầm 500K mua được gì ở hội chợ’ rất đáng yêu mà mình không kịp quay video lại.”

Gian hàng ngập sắc hồng bày bán các phụ kiện cho điện thoại. (Ảnh: Tô Ngọc Ánh) 

Một số thương hiệu có mặt tại sự kiện: Candela, Mori Daydream, Tiệm Len Mèo Xù, Meew it, Cho Vui Craft, MIADA,... cùng rất nhiều chương trình ưu đãi nhằm hướng đến ngày Black Friday. Không chỉ có ưu đãi hấp dẫn, các gian hàng còn tổ chức những trò chơi bốc thăm trúng thưởng thú vị cho mỗi người đến tham gia.

Các bạn trẻ hào hứng tham quan và mua sắm tại các gian hàng. (Ảnh: NVCC) 

Tô Ngọc Ánh - Báo In K41

Phản hồi