Danh mục Thứ Năm, 09/05/2024

Tiêu điểm \

Độc đáo hình tượng chim Lạc trong chủ đề chào tân sinh viên Revolution 2023

15:47 15-09-2023
Chủ đề năm nay được Ban Tổ chức (BTC) Revolution lấy cảm hứng từ loài chim Lạc trong truyền thuyết. Với hình tượng ấy, sự kiện mở ra một không gian hứa hẹn để chào đón tân sinh viên khóa 43 (K43), Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Revolution là sự kiện thường niên chào mừng các bạn tân sinh viên K43 của khoa Xây dựng Đảng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây vừa món quà cho sự nỗ lực của các tân sinh viên, vừa là cơ hội giúp các bạn giao lưu, học hỏi.

“ALARIOUS’’ - được kết hợp từ “ALA” và “RIOUS” mang ý nghĩa đôi cánh trong tiếng Latin cùng sự cường điệu hóa để tăng sắc vóc cho đôi cánh ấy. Trong không gian đất trời bao la, hình tượng chim Lạc cất cánh vươn lên bất chấp thử thách, giông tố là thông điệp mà Revolution 2023 - ALARIOUS muốn truyền tải tới các bạn tân sinh viên.

 Avatar của Revolution 2023 - ALARIOUS mang gam màu rực rỡ tô vẽ cho nét đẹp truyền thống văn hoá của người Việt Nam: Hình tượng chim Lạc sải cánh trên trống đồng Đông Sơn.

Trên hành trình vượt phong ba ấy, Revolution sẽ là đôi cánh giúp các tân sinh viên vượt qua bão táp. Bên cạnh đó, chương trình còn mong muốn thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết, hoàn thiện bản sắc riêng của mỗi người.

Là một trong những sự kiện chào tân sinh viên đáng mong chờ nhất, Revolution 2023 được kỳ vọng mang đến luồng không khí mới mẻ cho chuỗi sự kiện năm nay. Vì vậy, từ các khâu chuẩn bị đến tổ chức đều được BTC chú trọng, đầu tư chỉn chu để mang đến cho các tân sinh viên trải nghiệm độc đáo.

Các tân sinh viên hào hứng tham gia các hoạt động do BTC Revolution tổ chức vào ngày tiếp sinh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Bạn Bàn Văn Chiến (sinh viên K43 khoa Xây dựng Đảng) chia sẻ ấn tượng của mình về chủ đề của Revolution 2023: “Mình thấy bộ nhận diện năm nay phù hợp với tinh thần và mục tiêu của chương trình. Chim Lạc là biểu tượng của sự tự do, khát khao và hy vọng. Bằng cách sử dụng hình ảnh chim Lạc, chương trình đã khơi gợi niềm tự hào và khát khao cống hiến trong mình”. 

Trong chặng đường sắp tới, chương trình sẽ diễn ra nhiều hoạt động đồng hành ý nghĩa giúp các tân sinh viên làm quen với môi trường mới. Đặc biệt, đỉnh cao của chương trình là đêm đại nhạc hội Revolution 2023 - ALARIOUS hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc qua các tiết mục được dàn dựng công phu và sự xuất hiện của ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Đêm đại nhạc hội Revolution 2023 - ALARIOUS hứa hẹn quay trở lại bùng nổ không kém các mùa trước. 

Quỳnh Chi

Phản hồi